Engoo บล็อก Engoo Thailand

Engoo Thailand ผู้นำการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวในยุคดิจิตอล

Engoo Thailand ผู้นำการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวในยุคดิจิตอล

ในยุคที่ผู้คนรอบโลกสามารถเชื่อมต่อกันได้ตลอดเวลาแบบ Real time การรับรู้ข่าวสาร หรือแม้แต่พูดคุยกันระหว่างคนที่อยู่คนละซีกโลกกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง Metaverse ที่ยิ่งทำให้โลกนี้เข้าใกล้ความเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ที่หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น

เทคโนโลยีที่เชื่อมโลกเข้าหากันยิ่งทำให้การฝึกภาษาอังกฤษง่ายขึ้นมาก เราสามารถรับรู้ข่าวสารจากต่างประเทศได้ในเสี้ยววินาที และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเรียนภาษาอังกฤษกับครูเจ้าของภาษาได้นานต่อเนื่องเป็นเดือนหรือเป็นปีโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลอีกซีกโลกหนึ่งเลย

ในขณะที่คุณกำลังนั่งเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับครูเจ้าของภาษาผ่านหน้าจอโน้ตบุ๊คของคุณบนเวปไซต์ Engoo ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีเพื่อนร่วมสถาบันที่อาศัยอยู่คนละมุมโลกกับคุณ กำลังฝึกพูดภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับครูเจ้าของภาษาบนเวปไซต์ Engoo อยู่เช่นเดียวกัน

Engoo เป็นสถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และประเทศไทย โดย Engoo ได้รวบรวมคุณครูเจ้าของภาษา (Native Speaker) และครูต่างชาติ (Non-native speaker) กว่า 10,000 คนจากทั่วโลกมาไว้บนเว็บไซต์เดียว

ที่สำคัญยังมีบทเรียนให้คุณเข้าไปใช้งานได้กว่า 8,000 บทเรียน ฟรี! ครอบคลุมทุกหัวข้อการใช้งานและความสนใจของคุณ 

บทเรียนทั้งหมดของ Engoo ถูกสร้างขึ้นโดยครูเจ้าของภาษา แบ่งตามทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียน 4 ระดับ ได้แก่ Beginner Intermediate, Advanced, Proficient ซึ่งคุณสามารถอ้างอิงทักษะภาษาอังกฤษของคุณได้ที่นี่ หรือจะให้คุณครูช่วยประเมินในการทดสอบก่อนเรียนครั้งแรกก็ได้

ภายในระยะเวลา 6 ปี Engoo จัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษไปแล้วกว่า 27 ล้านครั้งทั่วโลก มีผู้เรียนกว่า 7 แสนคนจากทั่วโลกที่ฝึกฝนที่ Engoo จนเก่งภาษาอังกฤษ ทำให้ Engoo กลายมาเป็น Community ขนาดใหญ่ของผู้คนที่ต้องการฝึกพูดภาษาอังกฤษให้เก่งตามแบบสากล

นอกจากภาษาอังกฤษแล้ว ปัจจุบันผู้เรียนยังสามารถเรียนภาษาที่ 3 ที่ Engoo ได้แล้ว ได้แก่ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี กับครูเจ้าของภาษานั้นๆ ซึ่งสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับคุณได้เป็นอย่างดี

พี่ฮูกเชื่อว่าทุกๆ หากคุณมีความตั้งใจที่อยากจะพูดภาษาอังกฤษเก่งจริงๆ ก็สามารถฝึกให้เก่งได้ ดังเช่นผู้เรียน Engoo หลายแสนคนทั่วโลกที่เริ่มจากพื้นฐานภาษาอังกฤษที่แตกต่างกัน ก็สามารถฝึกฝนกับครูต่างชาติแบบตัวต่อตัวจนสามารถเก่งภาษาอังกฤษได้ และสามารถเข้าทำงานบริษัทในฝัน หรือไปเรียนต่อเมืองนอกตามเป้าหมาย และเปิดโลกกว้างกับการเสพสื่อภาษาอังกฤษต่างๆ ได้มากกว่าที่เคย

หากคุณยังไม่เคยเรียน Engoo มาก่อน
สามารถเข้าไปทดลองเรียนฟรี! ที่ www.engoo.co.th
หรือแอดไลน์ @EngooThailand เพื่อสอบถามสิทธิพิเศษมากมาย