Engoo บล็อก เทคนิคภาษาอังกฤษ

5 โอกาสทองของชีวิต เมื่อคุณพูดอังกฤษได้

5 โอกาสทองของชีวิต เมื่อคุณพูดอังกฤษได้

1.หน้าที่การงานก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด

ที่ต้องบอกว่าก้าวกระโดด เพราะคุณสามารถก้าวไกลในสายงานถึงต่างแดน เพียงเพราะคุณสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ หรือถ้าต้องการเลื่อนตำแหน่ง การที่คุณมีทักษะด้านภาษาอังกฤษเป็นเลิศ ก็จะเป็นการสร้างโอกาสให้คุณถูกพิจารณาในการเลื่อนขั้นเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะค่ะ

 

2.ได้ทำอาชีพในฝันแบบไร้ขีดจำกัด

เพราะคุณสามารถเสพงานต่างประเทศได้อย่างลึกซึ้ง เพราะคุณเข้าใจภาษาอังกฤษ แล้วยิ่งคุณมีโอกาสเสพงานต่างประเทศได้อย่างถ่องแท้ งานของคุณก็จะดู Inter มากขึ้น ยกระดับศักยภาพของคุณ สร้างโอกาสให้ได้ทำงานในฝันอย่างไม่มีข้อจำกัดเลยล่ะค่ะ

 

3.ผลักดันผลงานไปสู่ระดับโลกได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องภาษา

จะดีแค่ไหนคะ ถ้าชื่อของคุณถูกบันทึกไว้ในนิตยสาร เว็บไซต์ หรือสื่อทุกชนิดในต่างประเทศ เนื่องจากผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และคุณไปถึงจุดนั้นได้แน่ แค่มีภาษาอังกฤษเป็นใบเบิกทาง ที่มาพร้อมกับการสร้างสรรค์ผลงานจากพรสวรรค์ของคุณ!

 

4.เที่ยวต่างประเทศอย่างสบายใจ ไม่กลัวหลง

การได้ออกไปเที่ยวต่างประเทศ ได้เห็นความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมที่แตกต่างของผู้คนต่างบ้านต่างเมือง ทำให้เราได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเป็นการเติมไฟให้ชีวิต ยิ่งถ้าคุณพูดภาษาอังกฤษได้ด้วยแล้วล่ะก็ นอกจากจะไม่หลงทางแล้ว ยังจะได้เพื่อนใหม่กลับมาด้วยนะเออ!!
 

5.มีโอกาสพบคู่ชีวิตอีกหลายเท่าตัว!

ถ้าคุณพูดภาษาอังกฤษได้ เท่ากับคุณได้เพิ่มช่องทางในการพบคู่ชีวิตได้อีกหลายเท่าตัว และมีโอกาสที่จะเป็นผู้เลือก แถมยังเลือกได้ตรงใจมากกว่าด้วยนะคะ 😉
 

แจ้งรับสิทธิ์พิเศษ !!

พิมพิ์

"ENGOO19"

มาที่ Line:

@engoothailand