Engoo บล็อก Uncategorized

เรากำลังสร้างห้องเรียนสู่การเฉลิมฉลองบทเรียน Daily News ครั้งที่ 10,000!

เรากำลังสร้างห้องเรียนสู่การเฉลิมฉลองบทเรียน Daily News ครั้งที่ 10,000!

Daily News เป็นสื่อการเรียนยอดนิยมที่สุดที่เรามีที่ Engoo นักเรียนที่ใช้เอกสารประกอบการเรียนเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นการเรียนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังเรียนรู้เกี่ยวกับผู้คน ชุมชน และเรื่องราวจากทั่วโลกอีกด้วย

เราขอขอบคุณสำหรับผลลัพธ์เชิงบวกที่ Daily News มีต่อผู้เรียน และในเดือนนี้ เรากำลังเฉลิมฉลองการเปิดตัวบทเรียนที่ 10,000 ของเรา เพื่อเป็นเกียรติแก่เหตุการณ์สำคัญนี้ เราจัดแคมเปญเพื่อบริจาคห้องเรียนสูงสุด 5 ห้องในโรงเรียนในฟิลิปปินส์ ด้วยความช่วยเหลือของคุณ เราต้องการสนับสนุนการศึกษาไม่ใช่แค่ทางออนไลน์ แต่เป็นการพบปะกับนักเรียนรุ่นใหม่ด้วยตนเอง

เกี่ยวกับ Daily News

นักเรียนเลือกบทเรียน Daily News มากกว่าเนื้อหาอื่นๆ ของเรา สิ่งเหล่านี้ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และเรายังตีพิมพ์เป็นหนังสือสำหรับตลาดญี่ปุ่นอีกด้วย

แม้ว่าคุณจะพบเครื่องมือที่คล้ายกับ Daily News บนแพลตฟอร์มอื่นๆ แต่เราเป็นโรงเรียนสอนภาษาออนไลน์แห่งแรกที่สร้างบทเรียนภาษาอังกฤษจากเรื่องราวข่าว และเรายังคงเชี่ยวชาญที่สุด! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวบทความที่ 10,000 ของเรา เรากำลังสานต่อประเพณีการบริจาคของบริษัทเพื่อพัฒนาชีวิตของผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ


เกี่ยวกับแคมเปญ

เรามุ่งเน้นไปที่ฟิลิปปินส์ในครั้งนี้ซึ่งเป็นบ้านของอาจารย์ผู้สอนเก่งๆ ของเรา และสถานที่ที่บริการ Daily news ของเราเริ่มต้นเป็นครั้งแรก 

แม้ว่าผู้คนจำนวนมากจะเชื่อมโยงฟิลิปปินส์กับชายหาดที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงวันหยุด แต่ชีวิตของนักเรียนในชนบทจำนวนมากก็ยังห่างไกลจากวันหยุดพักผ่อน เด็กเหล่านี้มักจะเข้าเรียนในโรงเรียนที่ไม่มีทรัพยากรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พบในส่วนอื่นๆ ของโลก นั่นเป็นสาเหตุที่เป้าหมายของแคมเปญนี้คือการสร้างห้องเรียนในที่ที่พวกเขาต้องการมากที่สุด

นี่คือวิธีการ

สำหรับทุกๆ 10,000 บทเรียนที่จองโดยใช้ Daily news เป็นสื่อการเรียน เราจะบริจาคให้กับมูลนิธิ Yellow Boat of Hope Foundation เพื่อสร้างห้องเรียนในพื้นที่ที่มีความต้องการสูง

และเราจะไม่หยุดเพียงสิ่งเดียว เป้าหมายของเราคือการจองบทเรียนให้มากถึง 50,000 บทเรียนโดยใช้สื่อ Daily News ภายในระยะเวลาแคมเปญ นั่นหมายความว่าเราสามารถสร้างห้องเรียนได้ 5 ห้อง!

แคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนถึง 28 มิถุนายน 2567 เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เราต้องการความช่วยเหลือจากชุมชนผู้เรียนที่ยอดเยี่ยมของเรา 

เพียงคุณร่วมกันจองบทเรียนกับอาจารย์ที่คุณชื่นชอบ และเลือก Daily News เป็นสื่อการเรียนของคุณเท่านั้น เมื่อแคมเปญสิ้นสุดลง มูลนิธิ Yellow Boat of Hope Foundation จะส่งข้อมูลอัปเดตเป็นประจำเกี่ยวกับสถานะของห้องเรียนที่เราสามารถสร้างได้ และแน่นอนว่า เราจะแบ่งปันข้อมูลอัปเดตเหล่านี้กับคุณผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา (คุณสามารถติดตามได้ที่ Facebook หรือ Instagram ของเรา )

เราทำได้!

ในอดีต Engoo ในการสนับสนุนชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ และเรามีความยินดีที่จะสานต่อประเพณี ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดของเรา เรารู้สึกว่าการช่วยให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การศึกษาที่ดีขึ้นเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของสื่อ Daily News ของเรา เราหวังว่าคุณจะร่วมในการทำให้เป้าหมายเหล่านี้กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกไปในทางที่ดีไปกับเรา