Engoo บล็อก Engoo Thailand

บทเรียน Engoo แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

บทเรียน Engoo แบบไหนที่เหมาะกับคุณ
บทเรียน Engoo แบบไหนที่เหมาะกับคุณ เรียน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ ตัวต่อตัว อิงกู engoo

Engoo มีบทเรียนมากมายกว่า 8,000 บทเรียน เพื่อให้ครอบคลุมทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนทุกระดับ ซึ่งรวมไปถึงบทเรียนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ, การเตรียมสอบต่างๆ, คำศัพท์, บทสนทนา และอีกหลายหมวดหมู่

บทความนี้จะอธิบายวิธีเลือกบทเรียนของ Engoo โดยอิงจาก:

  • ระดับทักษะของคุณ (Your level)
  • ความสนใจของคุณ (Your interests)
  • เป้าหมายของคุณ (Your goals)

ระดับทักษะของคุณ (Your level)

Engoo มีระดับของบทเรียน 10 ระดับที่แตกต่างกัน โดยคุณสามารถใช้แถบเลื่อนนี้เพื่อค้นหาบทเรียนในแต่ละระดับ

Global Level Guide ได้อธิบายความหมายของระดับแต่ละระดับเอาไว้ โดยคุณสามารถเทียบคะแนนสอบของคุณ เช่น TOEIC, TOEFL และ IELTS กับคะแนนที่อยู่ทางด้านขวาเพื่อค้นหาระดับของคุณได้

Conversation Lessons

หมวดหมู่ Conversation ของเรา มีบทเรียนตั้งแต่ระดับ 1 ถึง 7 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักเรียนส่วนใหญ่

บทเรียนแต่ละบทเรียนจะเน้นไปที่ทักษะหรือหัวข้อการสนทนาพื้นฐาน การแนะนำคำศัพท์และสำนวนที่มีประโยชน์ต่างๆ ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ในการสนทนาจริงได้ และนี่คือบทเรียนบางส่วน:

English for kids

นักเรียนอายุน้อยสามารถเริ่มต้นด้วยบทเรียน English for kids พวกเขาจะเรียนรู้ตัวอักษร คำศัพท์พื้นฐาน และประโยคอย่างง่าย ผ่านเพลงและเกมแสนสนุก

Engoo kids lessons อิงกู บทเรียน สำหรับ เด็ก

นี่คือบทเรียนสำหรับเด็กบางส่วน:

ความสนใจของคุณ (Your interests)

การเรียนรู้ด้วยสิ่งที่คุณสนใจจะช่วยให้คุณพัฒนาได้เร็วขึ้น ดังนั้นหลังจากหาระดับของคุณได้แล้ว อย่าลืมเลือกบทเรียนในหัวข้อที่คุณสนใจ

Engoo Daily News

คุณจะพบหัวข้อที่คุณสนใจอย่างแน่นอนในบทเรียนยอดนิยมของเรา Engoo Daily News ซึ่งเผยแพร่บทเรียนใหม่ทุกวันในหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่ศิลปะ ความบันเทิง วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และอื่นๆ

ทีมครูและทีมข่าวของ Engoo จะใช้ภาษาอังกฤษที่เรียบง่ายและเชื่อถือได้ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าบทความจะยากเกินไป นอกจากนี้ยังมีรายการคำถามเพื่อการสนทนามากมายเพื่อเชื่อมโยงการสนทนาระหว่างคุณและคุณครู คุณจึงสามารถพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติในขณะที่เรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสนใจ

เพื่อสัมผัสการเรียนด้วย Engoo Daily News ลองค้นหาหัวข้อที่คุณชื่นชอบในแถบค้นหาเลย!

Travel & Culture

สำหรับคนที่รักการเดินทางจะต้องชอบหมวดหมู่ Travel & Culture บทเรียนในหมวดหมู่นี้สอนภาษาที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงเมื่อต้องออกเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบทเรียนเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม วัฒนธรรมทั่วโลก และคำสแลงจากประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษหลายๆ ประเทศอีกด้วย

Engoo Traveling Lessons บทเรียน สำหรับ การท่องเที่ยว

ลองเข้าไปดูบทเรียนในหมวดหมู่นี้เลย:

Health & Lifestyle

หากคุณชอบออกกำลังกายและสนใจเรื่องสุขภาพ ลองดูหมวด Health & Lifestyle คุณจะได้เรียนรู้สำนวนที่เป็นประโยชน์และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพที่เป็นที่นิยมได้ นอกจากนี้ยังมีบทเรียนที่สอนวิธีการขอความช่วยเหลือทางการแพทย์เป็นภาษาอังกฤษเช่นกัน

Engoo Health and Lifestyle Lessons อิงกู บทเรียน ภาษาอังกฤษ สุขภาพ และ ไลฟ์สไตล์

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยบทเรียนเหล่านี้ได้:

เป้าหมายของคุณ (Your goals)

เรายังมีสื่อการสอนที่แตกต่างกันสำหรับผู้เรียนโดยมีเป้าหมายทุกประเภท

Business English

หากเป้าหมายของคุณคือการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ ลองเลือกบทเรียน Business ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้วิธีเขียนอีเมล การเจรจา การจัดการประชุม และอื่นๆ

Engoo Business English อิงกู ภาษาอังกฤษ ธุรกิจ

บทเรียนบางส่วนจากหมวดหมู่ธุรกิจ:

การเตรียมตัวสอบ

หากเป้าหมายของคุณคือการสอบ IELTS, TOEFL และ TOEIC คุณก็สามารถเลือกบทเรียนเหล่านี้ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีแบบฝึกหัดและเคล็ดลับมากมายเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการสอบพูดในการสอบต่างๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สื่อการสอน IELTS ของเราจัดทำโดยผู้สอบ IELTS และอาจารย์มหาวิทยาลัยที่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษมากว่า 20 ปี ซึ่งเน้นไปที่ทักษะที่ 4 ในการสอบนั่นคือ “การออกเสียง ความคล่องแคล่ว คำศัพท์ และไวยากรณ์” และแนะนำสำนวนที่มีประโยชน์ซึ่งสามารถใช้ในการทดสอบการพูดได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Engoo บทเรียน IELTS TOEIC TOEFL

บทเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ IELTS บางส่วน:

คุณสามารถเรียนบทเรียนเหล่านี้กับผู้สอนที่มีประสบการณ์การสอนหรือเคยทำข้อสอบเหล่านี้ด้วยตัวเอง! เพียงค้นหา "IELTS" "TOEFL" หรือ "TOEIC" ในแถบค้นหาผู้สอน

Grammar

นักเรียนที่ต้องการพัฒนาไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ สามารถดูบทเรียน Grammar ได้ ซึ่งเป็นบทเรียนที่อธิบายแนวคิดไวยากรณ์ด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมยกตัวอย่างมากมาย ที่สำคัญเราเน้นสอนเฉพาะไวยากรณ์ที่เจ้าของภาษาใช้จริงเท่านั้น

Engoo Grammar Lessons บทเรียน แกรมม่า อิงกู

ลองดูบทเรียน Grammar เหล่านี้:

Describing Pictures

นักเรียนที่ต้องการสร้างคำศัพท์อย่างเพลิดเพลิน สามารถเลือกบทเรียน Describing Pictures ได้ โดยแต่ละบทเรียนประกอบด้วยภาพถ่ายสามภาพพร้อมด้วยคำที่เป็นประโยชน์ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้อธิบายได้

Engoo Describe Pictures อธิบาย ภาษาอังกฤษ จากรูปภาพ อิงกู

ลองดูบทเรียนบางส่วนในหมวดหมู่นี้:

ลองเรียนด้วยตัวคุณเองเลย!

ท้ายที่สุด วิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ว่าบทเรียนที่เหมาะสมกับคุณคือแบบใดคือการลองเรียนจริงในคลาสเรียนของคุณกับคุณครูที่คุณเลือกเองได้


ทดลองเรียนฟรี 1 ครั้งบนเวปไซต์ Engoo หรือ แอดไลน์ @engoothailand เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับคุณ