Engoo บล็อก Engoo Thailand

พูดเก่งกับ Engoo คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ อันดับ 1 จากญี่ปุ่น

พูดเก่งกับ Engoo คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ อันดับ 1 จากญี่ปุ่น
คอร์ส เรียน พูด ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ Engoo อันดับ 1 จากญี่ปุ่น

หลาย ๆ คนที่กำลังมองหา “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์” ที่เน้นการ “ฟัง-พูด” เป็นหลัก คงจะเคยเห็น Engoo ผ่านตามาบ้างแล้ว

รู้หรือไม่ว่า Engoo เป็นแพลตฟอร์ม เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สอนสด ตัวต่อตัว กับครูต่างชาติ และครูเจ้าของภาษา เรียนได้ตลอด 24 ชม. โดยแพลตฟอร์มนี้ ถูกออกแบบขึ้นโดยประเทศญี่ปุ่น ด้วยหลักสูตรที่ยืดหยุ่นและได้ผลจริง ในราคาที่ผู้เรียนทุกระดับสามารถเข้าถึงได้ จึงทำให้ Engoo เติบโตและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

อยากพูดอังกฤษเก่ง ทำไมต้องเรียนที่ Engoo

Engoo เป็นแพลตฟอร์ม เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น หรือที่ญี่ปุ่นใช้ชื่อว่า “DMM Eikaiwa” ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2013

เนื่องจากสังคมญี่ปุ่น ไม่นิยมใช้ภาษาอังกฤษ แต่ด้วยความก้าวหน้าของยุคสมัย และระบบการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต ทำให้สังคมญี่ปุ่นที่พึ่งพาภาษาญี่ปุ่นเป็นหลักต้องเปิดรับ และเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น Engoo จึงคิดวิธีแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้คนที่พูดภาษาอังกฤษไม่เป็น สามารถฝึกฝน จนพูดเก่งได้ ราวกับเจ้าของภาษา

Engoo ออกแบบคอร์สเรียนซึ่งทำให้ผู้เรียนที่แม้จะไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันสามารถฝึกฝนจนพูดภาษาอังกฤษเก่งได้ ด้วยการออกแบบหลักสูตรที่ยืดหยุ่นและแก้ปัญหาให้ผู้เรียนได้ครบทุกมิติ

  1. ใช้หลักสูตรและบทเรียนสากล ซึ่งออกแบบโดยเจ้าของภาษา สอนโดยเจ้าของภาษา ภายใต้การบริหารจัดการแบบญี่ปุ่น

การใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบ "สากล" เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ การฟัง และ พูดภาษาอังกฤษ ในแบบฉบับของเจ้าของภาษา โดยมีการบริหารจัดการการเรียนรู้โดย "คนญี่ปุ่น" ซึ่งเข้าใจปัญหาของการฝึกภาษาอังกฤษในสังคมที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จนสามารถพูดภาษาอังกฤษเป็นได้

  1. เรียนน้อยแต่ได้ผลมาก เพียง 25 นาที ต่อครั้ง

การศึกษาจากหลายแหล่งพบว่า ช่วงเวลา 25 นาที เป็นเวลาที่สมองสามารถโฟกัส และจดจำข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การฝึกฝนทุกวัน (หรือวันเว้นวัน) ครั้งละ 25 นาที ต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สามารถช่วยให้ผู้เรียน พัฒนาการพูดภาษาอังกฤษ เก่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากที่พูดไม่เป็นเลย กลายเป็นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ การเรียนเพียง 25 นาที ต่อครั้ง ยังเอื้อให้ผู้เรียนสามารถจัดสรรเวลามาเรียนได้ง่าย แม้มีเวลาจำกัด

  1. คลาสเรียนสด แบบตัวต่อตัว

ครู 1 คนต่อผู้เรียน 1 คน (1 on 1) ทำให้ครูและนักเรียนสามารถโฟกัสกันและกันได้ตลอดการเรียน หากไม่เข้าใจ ก็สามารถ ถาม-ตอบ กันได้ทันที ที่สำคัญ การเรียนโดยไม่มีบุคคลที่สาม ทำให้ผู้เรียนไม่เคอะเขินที่จะพูดภาษาอังกฤษ

  1. รวบรวมครูต่างชาติ และครูเจ้าของภาษา ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน Engoo ไว้บนแพลตฟอร์มกว่า 11,000 คน ทั่วโลก

ทำให้ Engoo เป็นแพลตฟอร์ม เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่แอคทีฟตลอด 24 ชม. ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกคุณครู และเวลาเรียน รวมถึงบทเรียน ได้เองตามต้องการ

  1. บทเรียนสากล ที่ถูกสอนโดยครูเจ้าของภาษากว่า 1.2 ล้านครั้งต่อเดือน จากทั่วโลก

Engoo มีบทเรียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทเรียนสำหรับเด็ก วัยเรียน หรือวัยทำงาน เพื่อตอบโจทย์ผู้เรียน ทุกเพศ ทุกวัย ที่ต้องการพูดภาษาอังกฤษเป็น

Engoo ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาขยายแพลตฟอร์มไปทั่วโลก โดยปัจจุบัน Engoo กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม การเรียนพูดภาษาอังกฤษออนไลน์ อันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลี ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย

Engoo Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม การเรียนพูดภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การันตีจากผู้เรียนกว่า 11,000 คนทั่วประเทศ ที่สามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้ดีขึ้นได้ตั้งแต่เดือนแรก และสามารถพูดภาษาอังกฤษเก่งขึ้นได้เมื่อเรียนต่อเนื่อง "ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป" และพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว เมื่อเรียน "ต่อเนื่อง 12 เดือน"

คอร์สเรียน Engoo มีอะไรบ้าง?

  1. คอร์ส Standard เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับ “ครูต่างชาติ” จากทั่วโลก ที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ผู้เรียนจะได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษ จากผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ช่วยให้พัฒนาทักษะการพูด และเพิ่มความเข้าใจได้เป็นอย่างดี
  1. คอร์ส Premium เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับ “ครูเจ้าของภาษา” จากประเทศอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ และแอฟริกาใต้ ให้ผู้เรียนสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติแบบเจ้าของภาษา และเข้าใจภาษาาอังกฤษได้อย่างลึกซึ้ง

ผู้เรียนสามารถเลือกลงทะเบียนเรียนคอร์ส Standard หรือ Premium ได้ตั้งแต่ 8 ครั้งต่อเดือน, 12 ครั้งต่อเดือน, หรือ 20 ครั้งต่อเดือน เป็นเวลา 1 เดือน, 6 เดือน, หรือ 12 เดือน

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดคอร์สเรียนทั้งหมด

รีวิวจากผู้เรียนจริง

ปัจจุบัน Engoo Thailand มีนักเรียนที่วางใจ และเลือกเรียนกับ Engoo แล้วกว่า 11,000 คนทั่วประเทศ โดยนักเรียนส่วนใหญ่ พึงพอใจกับการเรียน ทั้งในส่วนของบทเรียน คุณครูผู้สอน ระบบการเรียนการสอน รวมถึงราคา ที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ของนักเรียนแต่ละคน และช่วยให้สามารถพัฒนาการใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี 

คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวเพิ่มเติม

รีวิว นักเรียน อิงกู คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตัวต่อตัว ครูชาติชาติ เจ้าของภาษา Engoo
รีวิว นักเรียน อิงกู คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตัวต่อตัว ครูชาติชาติ เจ้าของภาษา Engoo
รีวิว นักเรียน อิงกู คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตัวต่อตัว ครูชาติชาติ เจ้าของภาษา Engoo

เริ่มเรียนวันนี้ เพื่อเข้าใกล้ความสำเร็จขึ้นอีกขั้น

แอดไลน์ @ENGOOTHAILAND เพื่อรับสิทธิ์ทดลองเรียนฟรี 1 ครั้งทันที!

บทความที่เกี่ยวข้อง

Linkedin Engoo

Engoo เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ 24 ชม. เจ้าแรกในประเทศไทย